Camera HUY Phát

    Với phương châm hoạt động dựa trên nền tảng lấy uy tin và niềm tin làm nền tảng nên khi chúng tôi nhận được yêu cầu của khách hàng thì chúng tôi sẽ hành động theo các bước sau

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin bảo hành và bảo trì từ khách hàng

     

     

    Bước 2:  Xác nhận sự cố từ khách hàng.

     

     

    Bước 3: Kiểm tra sự cố qua máy chủ tại công ty 

     

     

    Bước 4: Cho kỹ thuật tiến hành khắc phục sự cố theo yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất

     

     

    Bước 5: báo cáo xác nhận đã xử lý xự cố 

     

     

    Bước 6: chào tạm biệt khách 

     

     
    Tư vấn ngay